1. Điều kiện áp dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ. CÔNG TY CP TAPIFOOD đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn CÔNG TY CP TAPIFOOD Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.
2. Điều kiện trả hàng
Chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Khách hàng đã thanh toán nhưng (i) không nhận được sản phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc (iii) nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
- Công ty giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
- Sản phẩm Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
CÔNG TY CP TAPIFOOD luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của CÔNG TY CP TAPIFOOD.
3. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
4. Chi phí trả hàng
6.1. Đối với trường hợp sản phẩm lỗi do phía công ty với các lí do thuộc mục 2, công ty sẽ chịu toàn bộ chi phí.
6.2. Đối với trường hợp do khách hàng hoặc do đơn vị vận chuyển
Người mua được hỗ trợ một phần phí trả hàng trả hàng theo chính sách của CÔNG TY CP TAPIFOOD.